วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[#ฟิคป๋ามาร์ค] Chaper 21 [CUT]



Chapter 21


CUT


ริมฝีปากพี่มาร์คทาบทับลงมาอีกครั้ง ผมเปิดปากรับอย่างไม่เขินอายลิ้นร้อนที่แทรกเข้ามาพร้อมกับกวาดต้อนไปทั่วปากของผมตอนนี้กลับทำให้สมองผมมันหยุดคิดทุกอย่าง มันว่างเปล่าความรู้สึกตอนนี้มีเพียงแค่อยากทำตามใจต้องการ พี่มาร์คขบริมฝีปากผมเบาๆ ก่อนจะกัดปากล่างแล้วดึงมันอย่างอ้อยอิ่ง ดวงตาสีรัตติกาลทำเอาผมหลงใหลมันอีกครั้ง ริมฝีปากสวยได้รูปกดจูบลงมาที่ปากผมอีกครั้งก่อนจะไล่ริมฝีปากไปตามสันกรามและขบเม้มติ่งหูผมอย่างไม่นึกรังเกียจ มือของผมค่อยๆ เลิกเสื้อคนตรงหน้าขึ้นทีละนิดสัมผัสกับหน้าท้องที่แอบมีกล้ามนิดหน่อยนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างน่าหลงใหล ความเสียวซ่านที่พี่มาร์คมอบให้เพียงแค่ริมฝีปากจรดกับยอดอกของผมผ่านเสื้อสีเทาตัวบางก็แทบทำให้ผมตื่นตัวขึ้นมาทันที

พ..พี่มาร์ค” เสียงขาดๆ หายๆ จากปากของผมมันดังขึ้นทุกครั้งที่พี่มาร์คลากเรียวลิ้นผ่านยอดอกที่แข็งเป็นไตเพราะแรงอารมณ์ มือของผมที่เคยคิดจะถอดเสื้ออีกคนก็โดนพี่มาร์คจับมันขึ้นมาคล้องคอตัวพี่มาร์คเอง

มีอารมณ์แล้วหรอเรานะ” พี่มาร์คพูดพร้อมกับสบตาผมไปด้วย ผมเบนหน้าหนีสายตาร้อนแรงนั่นก่อนจะหลับตาลงเมื่อกางเกงขาสั้นถูกอีกคนจับถอดออกพร้อมกับกางเกงชั้นใน มือเรียวค่อยๆ จับแกนกายของผมขึ้นมาก่อนจะรูดรั้งมันช้าๆ ฝ่ามืออุ่นร้อนค่อยๆ ปรนเปรอให้ผมพร้อมกับริมฝีปากที่กดจูบไปทั่วต้นขาด้านในที่โดนแยกออกโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว

ด..เดี๋ยว! อื้อ..” ผมเกร็งตัวแน่นเมื่อพี่มาร์คครอบปากลงกับแกนกายของผมเอง โพรงปากอุ่นๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวจนต้องระบายมันกับผ้าปูที่นอน แท่งร้อนของผมมันเข้าออกโพรงปากอุ่นๆ เพียงไม่กี่ทีน้ำรักที่ถูกสะสมมานานก็พุ่งออกมาเมื่อถึงจุดหมาย

น่าอายชะมัดที่ผมถึงเร็วขนาดนี้

อื้อ พี่มาร์คห้ามกินนะ” ผมรีบห้ามอีกคนเมื่อเห็นว่าพี่มาร์คไม่ได้คายมันออกมา พี่มาร์คส่ายหน้าช้าๆ ก่อนจะแยกขาผมออกอีกครั้งแล้วคายน้ำรักผมออกไปป้ายช่องทางข้างหลังด้วยความรวดเร็ว

พี่จะทำเบาๆ” ผมพยักหน้ารับก่อนจะรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่แทรกเข้ามาข้างหลัง นิ้วเรียวของพี่มาร์คที่แทรกเข้ามานั้นมันทำให้ผมรู้สึกเสียดๆ เนื่องจากไม่ได้ทำกันมานาน ถ้านับจากครั้งที่แล้วก็นานเต็มที..

อ่า..อ๊ะ..” ผมตกใจเล็กน้อยที่อีกคนแทรกนิ้วที่สองและที่สามเข้ามาแทบจะทันที เสียงหอบหายใจหนักๆ จากผมกับเสียงครางทุ้มต่ำในลำคออีกคนทุกครั้งที่ผมเผลอตอดรัดนิ้วเรียวของพี่มาร์คแน่น มันผสมกันจนแทบจะเป็นจังหวะเดียวกัน นิ้วเรียวขยับเข้าออกช่องทางข้างหลังของผมช้าๆ ก่อนจะมันจะโดนเข้ากับบางจุดจนทำให้ผมถึงกับกระตุกตัวเกร็งทันที

อ๊ะ!” พี่มาร์คยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะก้มลงมาฉกจูบบนริมฝีปากผมแรงๆ

ตรงนี้ใช่ไหมหืม” นิ้วเรียวยังคงย้ำเข้าออกซ้ำๆ จนทำให้ผมแทบจะบ้าตายกับความรู้สึกดีที่มันมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะมือของอีกคนจนแท่งร้อนของผมมันตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง พี่มาร์คดึงนิ้วออกก่อนจะดึงแขนผมให้ลุกขึ้นมานั่งบนเตียง

ช่วยพี่หน่อยได้ไหม?” พี่มาร์คปลดกางเกงตัวเองลงเผยให้เห็นแท่งร้อนของตัวเองที่ตื่นเต็มที่ ผมลอบมองมันก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก

ผมคิดผิดหรือคิดถูกที่ให้พี่มาร์คช่วยลบรอยกันนะ

ฮึบ...” ผมสูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอดก่อนจะเม้มปากแน่น ผมค่อยๆ เอื้อมมือออกไปจับมันเบาๆ ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าแม้มันจะมีขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตามผมเคยรับมันเข้าไปแล้ว ผมตัดสินใจขยับเข้าไปใกล้ก่อนจะนำมันเข้าปากช้าๆ

อื้มมมมม ซี๊ดด..” ความคับแน่นเต็มปากแทบทำให้ผมจุกหายใจไม่ออก ไม่รู้ว่าของพี่มาร์คจะใหญ่ขนาดนี้ รสชาติแปลกๆ ที่ไม่เคยได้รับทำให้ผมนิ่งไปนิดก่อนจะค่อยๆ ใช้ปากตัวเองรูดรั้งแท่งร้อนตรงหน้าขึ้นลงช้าๆ มือทั้งสองข้างก็ช่วยประคองไม่ให้มันหลุดออกจากปากตัวเอง เสียงครางจากพี่มาร์คยิ่งทำให้ผมรู้สึกอยากจะทำให้มันดีกว่านี้ อยากทำให้พี่มาร์คมีความสุข

เร็วกว่านี้ได้ไหมหืม” ผมขยับปากเข้าออกเร็วขึ้นพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดนของพี่มาร์คแต่ก็มีบ้างที่พลาดไปครูดโดนให้เสียวเล่นๆ

อ่า..อ่า..พอก่อนเดี๋ยวพี่ทำเอง” ผมค่อยๆ คายมันออกมาช้าๆ ก่อนจะเช็ดปากตัวเองกับหลังมือ รสชาติแปลกๆ มันยังคงคิดอยู่ที่ปลายลิ้นผมไม่หาย พี่มาร์คดึงผมเข้าไปจูบอีกครั้งคราวนี้จูบเพียงแค่เบาๆ ที่ริมฝีปากและผละออกไป

“...” ผมเม้มปากแน่นมองอีกคนด้วยความรู้สึกตื่นเต้น เพียงแค่ครู่เดียวที่เราสบตากันผมก็ถูกพี่มาร์คดันให้ลงไปนอนราบกับเตียงกว้างก่อนจะได้พูดอะไรออกไป

มีอะไรหืม?” พี่มาร์คถามผมขึ้นมา ก่อนจะกดจูบลงบนแก้มแล้วไล่จมูกโด่งๆ นั่นไปทั่วแก้มผม มือที่อยู่ไม่นิ่งก็บีบเฟ้นไปทั่วตัวจนผมบิดตัวเพราะความเสียวที่ได้รับ พี่มาร์คแทรกตัวเข้ามาตรงกลางระหว่างขาผมทั้งสองข้างพร้อมกับส่วนกลางลำตัวของเราที่แนบชิดสนิทไปด้วยกันก่อนจะเคลื่อนตัวลงต่ำอีกนิดให้แท่งร้อนได้ถูไถไปกับช่องทางข้างหลัง

ผม..” ผมหอบหายใจหนักขึ้นเมื่อรู้สึกถึงบางอย่างที่จ่ออยู่ที่ช่องทางของตัวเอง พี่มาร์คค่อยๆ กดส่วนหัวมันเข้ามาช้าๆ ผมพยายามผ่อนคลายให้ได้มากที่สุดเพื่ออีกคนและเพื่อตัวเองไม่ให้เจ็บกับความใหญ่โตของมัน

อ่า..แน่นชิบ” ผมรีบยกมือขึ้นไปเกี่ยวคออีกคนให้ลงมาซบไหล่ผมทันที

ผม.. ผมรักพี่นะ” ผมพูดจบแท่งร้อนของอีกคนก็ถูกดันเข้ามาจนมิดพอดี พี่มาร์คพยายามที่ผละออกจากซอกคอของผมแต่ผมกลับกอดอีกคนไว้แน่นไม่ยอมให้โผล่หัวขึ้นมา ผมอายเกินกว่าที่จะให้พี่มาร์คเห็นหน้าของผมตอนนี้

เจียเอ๋อ..เรานี่มันขี้โกงจริงๆ ” พี่มาร์คพูดมันข้างหูผมเบาๆ ก่อนจะเริ่มขยับเอวช้าๆ โดยที่ไม่บอกผมล่วงหน้าสักนิด มือที่กอดอีกคนไว้คลายออกโดยไม่รู้ตัว รู้อีกทีก็เมื่อสะโพกอีกคนสอบเข้าออกช่องทางผมหนักๆ พร้อมกับมือแกร่งที่ประคองใบหน้าผมไว้ แววตาของพี่มาร์คตอนนี้มันเต็มไปด้วยความอ่อนโยน สัมผัสที่ได้รับมันทั้งนุ่มนวลและหอมหวาน มากกว่าครั้งก่อน ดวงตาที่จ้องลึกเข้ามาเหมือนจะบอกอะไรบางอย่างกับผม

อ่า..พี่มาร์คอื้อ..เร็ว..เร็วไปแล้ว” ผมจิกมืออีกคนที่ยังกุมแก้มผมไว้แน่น เสียงหอบกระเส่าจากพี่มาร์คยังคงดังเบาๆ อยู่ในลำคอ

พี่ก็รักเรา อ่า.. มากที่สุด” พูดจบพี่มาร์คก็ประกบปากลงมา ความรู้สึกที่ผมเผชิญอยู่ตอนนี้มันผสมปนเปกันไปกันหมด ทั้งเสียวซ่าน อบอุ่น ร้อนแรง และตอนนี้ผมกลับใจเต้นแรงเพียงเพราะคำบอกรักเบาๆ จากปากพี่มาร์ค

สะโพกอีกคนสอบเข้าออกทุกครั้งที่เราเปลี่ยนท่า ตอนนี้ใบหน้าผมแนบไปกับหมอนนิ่ม แรงที่ส่งมาจากด้านหลังทำเอาผมตัวสั่นคลอนไปหมด จำไม่ได้แล้วว่าครั้งนี้ผมปลดปล่อยเป็นครั้งที่เท่าไหร่

อื้อ..อ่า.. จะเสร็จแล้วนะ” เสียงพี่มาร์คพูดขึ้นมาก่อนที่น้ำรักอุ่นๆ จะพุ่งเข้ามาในตัวผมช้าๆ ความอุ่นร้อนที่ฉีดเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเหนอะหนะที่ช่องทางและขาเป็นพี่สุด พี่มาร์คค่อยๆ ถอนแกนกายออกไปก่อนจะพลิกตัวผมให้นอนหงายอีกครั้ง


-Talk-
กลับไปอ่านที่เด็กดีอีกนิดนะคะ ♡


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น