วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

[#ฟิคพี่มัคของกากา] Innocent [CUT]




[#ฟิคพี่มัคของกากา] -OS- Innocent
CUT


"อื้อ..." เสียงครางเบาๆหลุดลอดมาจากริมฝีปากเล็กที่เม้มแน่น ผมกดจูบไปทั่วหน้ากดก่อนจะตวัดลิ้นหยอกล้อกับเม็ดทับทิมสีชมพูตรงหน้าด้วยความต้องการทั้งหมด มืออีกข้างก็ไม่วายที่จะสะกิดอีกข้างที่ว่าง เสียงครางเบาๆยังคงลอดออกมาจากริมฝีปากคนใต้ร่างอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่หยอกล้อกับส่วนบนจนพอใจ มือทั้งสองข้างของผมก็เลื่อนมาดึงกางเกงขาสั้นของอีกคนลงช้าๆ พร้อมกับอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วออกไปพร้อมๆกัน ผมกวาดตามองคนใต้ร่างจนทั่วด้วยความรู้สึกอยากเต็มขั้น อยากจะจับแยกขาแล้วฝังร่างตัวเองเข้าไปมันซะตอนนี้แต่ก็ทำได้เพียงแค่คิด

"แจ็คสันห้ามพี่ไม่ได้แล้วนะ" ผมบอกกับอีกคนเบาๆ แจ็คสันกัดปากตัวเองก่อนจะเอียงหน้าซบหมอนหนุนด้วยใบหน้าที่แดงกล่ำ ผมจับขาอีกคนแยกออกกว้างก่อนจะแทรกตัวเข้าไปตรงกลาง มือของผมใช้ปรนเปรอให้อีกคนด้วยความเต็มใจ แท่งร้อนของคนตรงหน้าดูสะอาดสะอ้านพร้อมกับเรียวขาที่ขาวจนผมอดไม่ได้ที่จะฝังคมเขี้ยวของตัวเองลงไป

"อ๊ะ...อา.." ยิ่มผมกดจูบตามต้นขาข้างในแรงมากเท่าไหร่เสียงครางของแจ็คสันก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ผมตัดสินใจผละปากตัวเองออกมาเมื่อพื้นที่ตามขาด้านในของอีกคนเต็มไปด้วยรอยแดงเพื่อเปลี่ยนมาครอบริมฝีปากลงกับแท่งร้อนของคนใต้ร่าง เสียงหวานหวีดร้องขึ้นมาแทบทันทีที่มันเข้าไปข้างในปากผมจนสุดลำ ผมขยับเข้าออกเป็นจังหวะพร้อมกับใช้มือเขี่ยเม็ดทับทิมบนหน้าอกอีกคนเพียงไม่นาน น้ำสีขาวขุ่นก็ถูกพ่นออกมาพร้อมกับเสียงครางจากริมฝีปากของแจ็คสัน ผมรีบคายน้ำรักอีกคนกองไว้บนท้องของเจ้าตัว

"อื้อ...ให้น้องทำให้ไหม?" แจ็คสันผงกหัวขึ้นมามองผมเมื่อเห็นว่าผมยังไม่ปลดปล่อย ผมส่ายหน้าเบาๆก่อนจะจับขาซ้ายอีกคนพาดมาที่ไหล่ของผมพร้อมกับดันขาอีกข้างแยกออกกว้าง

"ถ้าเจ็บก็บอก อย่าฝืนตัวเองนะ" มันแย่ตรงที่ครั้งแรกของผมกับแจ็คสันไม่ได้มีทั้งถุงยางและเจลหล่อลื่น ผมไม่เคยคิดว่าเราจะมีอะไรกันไวขนาดนี้.. ทั้งๆที่ผมสาบ่นกับตัวเองไว้แล้วว่าถ้าน้องยังอายุไม่ถึง 20 จะไม่ล่วงเกินเด็ดขาด

ผมปาดน้ำรักที่ผมได้คายทิ้งไว้มาป้ายกับช่องทางข้างหลังอีกคน พยายามที่จะถูนิ้ววนไปมาก่อนจะแทรกลงไปช้าๆ ความฝืดเคืองที่ได้รับทำเอาผมใจเต้นแรงขึ้นมา ใบหน้าของแจ็คสันหลับตาปี๋พร้อมกับปากที่เม้มแน่น

"เจ็บไหม?" ผมถามด้วยความเป็นห่วง ผมยอมเลิกกลางคันเลยก็ได้ถ้าอีกคนเจ็บแต่แจ็คสันกลับส่ายหน้าแรงๆเป็นคำตอบ

"น้องไหว.." ให้ตายเหอะ ยิ่งพูดทั้งๆที่ตัวเองกัดปากแน่นขนาดนี้ยิ่งทำให้ผมอยากจะจับอีกคนเข้ามากระแทกแรงๆให้สมกับคำตอบนั่นจริงๆ ผมค่อยๆชักนิ้วเข้าออกช้าๆเมื่อรู้สึกว่าอีกคนปรับร่างกายได้ก็แทรกนิ้วที่สองและสามตามเข้าไป

อาจจะใช้เวลามากหน่อยกับการเตรียมช่องทางให้อีกคน แต่ถ้ามันทำให้แจ็คสันไม่เจ็บมากผมก็ยอมอดทนที่จะทำ

"โอเคแล้ว..มาร์คเข้ามาเลยนะ.." เสียงแหบกระเส่านั้นทำเอาผมใจกระตุก ผมรีบดึงนิ้วทั้งสามนิ้วตัวเองออกก่อนจะนำแกนกายของตัวเองไปจ่อช่องทางพร้อมกับกดส่วนหัวมันเข้าไปช้าๆ

"อ่า...โทษทีพี่ไม่มีถุงยาง..อื้ม..." ผมดันมันเข้าไปเรื่อยๆจนสุดทาง ช่องทางร้อนบีบรัดแน่นจนผมแทบขยับไม่ได้ มือเรียวของผมลูบไล้ไปตามร่างกายอีกคนเพื่อบิ้วท์ให้มีอารมณ์ร่วมกันเจ็บ และแจ็คสันเองก็ให้ความร่วมมือกับมันเป็นอย่างดี

"อ๊า...! มาร์ค..อื้อ... น้อง..น้อง...อื้อออ" เมื่อช่องทางอีกคนปรับตัวได้ผมก็ค่อยๆดึงความเป็นชายตัวเองออกมาช้าๆจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปใหม่คราวนี้มันลื่นและไม่เสียดจนเกินไปแล้วแต่ความคับแน่นก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

"มัน อึก.. ทำไมหืม..อ่า..." ผมครางทุ้มต่ำในลำคอตัวเองก่อนจะแยกขาทั้งสองข้างแบะกว้างพร้อมกับขยับเข้าออกไวขึ้น แกนกายเล็กที่หดลงไปเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง ร่างของแจ็คสันเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงพร้อมกับดวงตากลมฉ่ำปรือที่จ้องผมไม่วางตา ริมฝีปากสีสดลอยเด่นจนผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปฉวยจูบไวๆบนริมฝีปากคนตรงหน้า

"น้องเสียว..อื้ออออออ" คำพูดน่าอายนั่นกลับเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ผมรู้สึกมากกว่าเดิม ผมจับอีกคนพลิกให้นอนคว่ำๆทั้งๆที่แกนกายที่สอดประสานอยู่ไม่หลุดออกจากกัน ผมจัดการช้อนสะโพกอีกคนโก่งขึนมาพร้อมกับดันให้ใบหน้าอีกคนซบลงบนหมอนนิ่ม จัดการสวนแกนกายเข้าออกช่องทางด้วยความเร็วตามแรงอารมณ์ที่มี เสียงน่าอายมันดังขึ้นเรื่อยๆแข่งกับเสียงหวีดครางของคนใต้ร่างและทั้งสองเสียงนี้มันกลบเสียงซีรี่ย์เสียสนิท

เสียงหอบหายใจของผมกับเสียงครางของอีกอีกคนสอดประสานเป็นจังหวะเดียวกัน ผมมองภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึกหลากหลายอย่างในหัวของตัวเอง ร่างกายอีกคนทีมีทุกอย่างเหมือนกับผมมันเร้าอารมณ์เสียจนไม่อยากให้ตัวเองไปแตะสวรรค์ไวๆ ผมรั้งคออีกคนขึ้นมารับจูบจากผม ริมฝีปากนิ่มหยุ่นนั้นคงหอมหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ผมพลิกอีกคนให้นอนหงายอีกครั้งเมื่อรู้ว่าใกล้ถึงแล้ว ผมจัดการแยกขาอีกคนออกกว้างพร้อมกับกระแทกแกนกายดข้าออกช่องทางรัวๆ มือเล็กจับแกนกายตัวเองขยับขึ้นลงพร้อมกับผมที่ขยับเข้าออกช่องทางสีสด ผมก้มลงไปจูบริมฝีปากอีกคนก่อนจะไล่จูบซับไปตามพวงแกัมใส อดไม่ได้ที่จะฝากรอยทิ้งไปตามลำคอขาวและบนเนินอกอีกคน

"พี่..อ๊า..จะถึงแล้ว" ผมจับเอวอีกคนแน่นพร้อมกับสวนสะโพกเข้าออกช่องทางด้วยแรงทั้งหมดที่มี ก่อนจะถึงปลายทางผมจะต้องดึงออกมาแตกข้างนอกเพราะไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่เหมือนอีกคนไม่รู้ว่าผมจะออกมาแตกข้างนอก ขาเรียวก็เอี่ยวเอวผมไว้แน่น

"อื้ออออ" ตรงใต้ร่างของผมไปถึงปลายทางก่อนผมจะถามไปติดๆ ทั้งๆที่จะดึงออกมาแตกข้างนอกกลับแตกเข้าไปข้างในตัวของแจ็คสันโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะขาอีกคนที่เกี่ยวเอวผมไว้แน่นเลยไม่สามารถที่จะดึงตัวเองออกมาได้ทัน

"อ่า..พี่ขอโทษเดี๋ยวพี่พาไปล้างตัวนะ" ผมที่ยังฝังตัวเองอยู่ข้างในช่องทางสีสดรีบเอ่ยบอกแจ็คสันทันที เพราะดูเจ้าตัวจะค่อนข้างเหนื่อยแถมผมยังแตกข้างในช่องทางอีก

"อื้อ..." เรียวขาอีกคนที่คลายออกทำให้ผมได้ค่อยๆถอนแกนกายตัวเองออกมาช้าๆ น้ำสีขาวขุ่นที่ไหลออกมาจากช่องทางทำเอาผมใจเต้นแรงอีกครั้ง

ให้ตายเถอะ... อยากทำอีกรอบจังวะ....



-Talk- ฝากกลับไปอ่านต่อแล้วคอมเม้นต์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น